Page 78 - DSA-Manualdsa-2567
P. 78
�
ี
ิ
ิ
�
ึ
ี
สู่ถติทนาสู่นใจเก่ย์วก่บัสู่หก่จศิก่ษา
้
ิ
�
ึ
ำ
จาน์วิน์น์กิศกิษาสัหกิจศกิษา
ิ
ึ
ั
ิ
่
มุ่ห้าวิที่ยาลยเที่ค์โนโลย ่
่
ึ
สรนาร่ มุ่่นกศึกษาห้ลากห้ลาย
ุ
ิ
่
ิ
สานกวิชีาและสาขาที่ออกป็ฏบัต ิ
่
่
�
ํ
ึ
ึ
งานสห้กจัศึกษาตลอด้ป็ีการศึกษา
ิ
ึ
โด้ยใน 3 ภาค์การศึกษาลาสด้
ุ
�
่
ํ
ิ
ิ
่
มุ่จัานวินนกศึกษาออกป็ฏบัตงาน
ึ
่
สห้กจัศึกษา ด้งน � ่
ึ
ิ
่
ำ
ึ
การนำาโครงงานำนำกศึกษาไปใช้ประโยช้นำ
์
้
ั
้
ั
็
ึ
ิ
ี
เม่อนักศึกษา ม่ทสุ. ไปสุหกจศึกษาจะไดรบม่อบหม่ายใหทาโครงงานัทเปนั
�
ึ
้
�
ำ
้
ั
ำ
�
ี
ั
้
่
์
ประโยชนัตอสุถุานัประกอบการ โดยพนักงานัทปรกษาไดทาการประเม่นัประโยชนั ์
ิ
ึ
ึ
ั
ี
ี
�
ึ
ข้องโครงงานัสุหกจศึกษาทม่ตอสุถุานัประกอบการ ซ้�งม่ผ่ลดงนั � ี
ิ
ี
่
ิ
ป็ร่บัป็รุงกระบัวินการผลต
ิ
ํ
/ ด้าเนนงาน 11%
อบัรมุ่พนกงาน 14%
่
่
ิ
วิางแผนการป็ฏบัตงาน 5%
ิ
ลด้ตนที่น ุ
้
ํ
ิ
การด้าเนนงาน 21%
กาห้นด้งบัป็ระมุ่าณ 35%
ํ
68