Page 35 - Manual-SUT-2566
P. 35
02 จัดกิิจกิรรม/โครงกิารเพื่อเส่ริมส่ร้าง
่�
ที่กิษะกิารเร่ยนรู้ตลอดช่วิต และเส่ริมส่ร้าง
ั
ึ
ั
์
คุณลกิษณะที่่�พื่งประส่งคด้าน Soft Skills
็
้
และด้านความเปนผู่้ประกิอบกิารใหกิับนกิศึึกิษา
ั
่
ิ
• โคุริงการิ “ปฐมนัเที่ศึนักศึกษาใหม” ปการิศึกษา 2565
ี
ั
ึ
ึ
ั
ิ
้
ั
ิ
ึ
ิ
• โคุริงการิฝ่กอับริมเชีงปฏิบตการิ หลกส่ตริ “มาริยาที่การิริบ
ั
ั
ปริะที่านัอัาหาริแบบตะวินัตก” (European Food Table Manner)
์
ึ
้
ั
ี
ุ
• โคุริงการิการิดแลส่ขภาวิะอังคุริวิมที่ดขอังนักศึกษา ปริะจัาป 2565
่�
ำ
่
ุ
้
ั
ั
่
ิ
่�
ั
ิ
ุ
ในัหวิขอั ส่ขภาพัจัตดที่มที่ส่. กจักริริม “วิดใจั เตมพัลง ส่งคุมมส่ข”
ั
่
ิ
ิ
• โคุริงการิฝ่กอับริมเชีงปฏิบตการิ หลกส่ตริ Detection, Monitoring
ึ
้
ั
ิ
ั
ิ
and Counseling ในัหวิขอั “ภาวิะซัมเศึริา เริาพัริอัมเขาใจั” (Depression)
้
้
ึ
ั
้
้
ิ
ั
ั
ึ
• โคุริงการิฝ่กอับริม หลกส่ตริ “เที่คุนัคุการิพัฒนัาคุวิามฉลาดที่าง
้
์
อัาริมณ ” (Emotional Intelligence)
้
์
ิ
• โคุริงการิฝ่กอับริม หลกส่ตริ “คุวิามคุดส่ริางส่ริริคุและนัวิตกริริม
ั
ึ
ั
้
ส่าหริบผปริะกอับการิ” (Creativity and Innovation for Entrepreneurs)
้
ำ
ั
้
้
ั
่�
ิ
ิ
ิ
ึ
• โคุริงการิฝ่กอับริมเชีงปฏิบตการิ หลกส่ตริ “การิส่อัส่าริอัยางไริให ้
ั
่
เปนัตอั” (Pro Active Dealing Communication)
็
่
้
์
ิ
ิ
ึ
ิ
ั
ิ
ิ
ั
• โคุริงการิฝ่กอับริมเชีงปฏิบตการิ หลกส่ตริ “การิคุดวิเคุริาะห”
(Critical Thinking)
ิ
ิ
้
• โคุริงการิฝ่กอับริมเชีงปฏิบตการิ หลกส่ตริ “การิเส่ริมส่ริางคุวิาม
ิ
ึ
้
ิ
ั
ั
ำ
้
เปนัผนัา” (Intelligence Leadership)
็
้
่�
ิ
ั
ั
ิ
• โคุริงการิฝ่กอับริมเชีงปฏิบตการิ หลกส่ตริ “เพัอัพัฒนัาที่มงานั”
ึ
้
ิ
่
ั
(TEAMWORK)
ั
งานแนะแนวและพัฒนานักศึึกษา หน้้า 33