Page 67 - Annual Report 2021
P. 67
6. สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการงานแนะแนวและพัฒนานักศึกษา ปีการศึกษา 2564
งานแนะแนวและพัฒนานักศึกษา มีการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการของงานแนะแนวและพัฒนา
นักศึกษา ประจำ ปีการศึกษา 2564 (ระหว่างเดือนกรกฎาคม 2564 – มิถุนายน 2565) สรุปได้ดังนี้
1. ผู้รับบริการ หมายถึง นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ระดับปริญญาตรีที่เข้าใช้บริการ เข้า
ร่วมโครงการ/กิจกรรมในปีการศึกษา 2564
2. กลุ่มตัวอย่างจำ นวน 459 คน
3. สรุปความพึงพอใจจำ แนกตามรายด้านและรายข้อ ของผู้รับบริการต่อการให้บริการของงานแนะแนว
และพัฒนานักศึกษา ประจำ ปีการศึกษา 2564 ได้ดังนี้
การแปลความหมายค่าคะแนนเฉลี่ยของคะแนนคำ ตอบจากการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อบริการของ
งานแนะแนวและพัฒนานักศึกษา ปีการศึกษา 2564 ตามค่าเฉลยความพึงพอใจตามเกณฑ์ของส่วนแผนงาน มทส. ดังนี้
คะแนนเฉลี่ย ต่ำ กว่า 1.50 หมายถึง นักศึกษามีความพึงพอใจอยู่ในระดับน้อยที่สุด
คะแนนเฉลี่ย 1.50 - 2.49 หมายถึง นักศึกษามีความพึงพอใจอยู่ในระดับน้อย
คะแนนเฉลี่ย 2.50 – 3.49 หมายถึง นักศึกษามีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง
คะแนนเฉลี่ย 3.50 - 4.49 หมายถึง นักศึกษามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก
คะแนนเฉลี่ย 4.50 - 5.00 หมายถึง นักศึกษามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด
64