Page 101 - Annual Report 2021
P. 101
การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ งานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ
ปีการศึกษา 2564
ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ งานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ ปีการศึกษา 2564
มีคะแนน 4.82 มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด
หมายเหตุ
กำ หนดระดับคะแนนความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการทั้ง 5 ด้าน ออกเป็น 5 ระดับ แบบมาตราส่วน
ประมาณค่า (Rating Scales) ดังนี้
ระดับ ความหมาย
5 หมายถึง มากที่สุด
4 หมายถึง มาก
3 หมายถึง ปานกลาง
2 หมายถึง น้อย
1 หมายถึง น้อยที่สุด
ความพึงพอใจของผู้รับบริการของงานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ ออกเป็น 5 ระดับ ดังนี้
1.00 – 1.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับน้อยที่สุด
1.50 – 2.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับน้อย
2.50 – 3.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับปานกลาง
3.50 – 4.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมาก
4.50 – 5.00 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด
98