Page 101 - Annual Report 2021
P. 101

การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ งานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ

                                                      ปีการศึกษา 2564














































                ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ งานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ ปีการศึกษา 2564

                มีคะแนน 4.82 มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด

           หมายเหตุ
                 กำ หนดระดับคะแนนความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการทั้ง 5 ด้าน ออกเป็น 5 ระดับ แบบมาตราส่วน

          ประมาณค่า (Rating Scales) ดังนี้
                 ระดับ ความหมาย

                                5 หมายถึง มากที่สุด
                                4 หมายถึง มาก
                                3 หมายถึง ปานกลาง

                                2 หมายถึง น้อย
                                1 หมายถึง น้อยที่สุด

                 ความพึงพอใจของผู้รับบริการของงานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ ออกเป็น 5 ระดับ ดังนี้
                                1.00 – 1.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับน้อยที่สุด
                                1.50 – 2.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับน้อย

                                2.50 – 3.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับปานกลาง
                                3.50 – 4.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมาก

                                4.50 – 5.00 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด





                                                                                                                  98
   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106