Page 76 - annual_report_dsa_2563
P. 76

74     งานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ

       การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการงานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการปีการศึกษา 2563





































       ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ งานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ ปีการศึกษา 2563 มีคะแนน

       4.76 มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด

       หมายเหตุ

              กำ หนดระดับคะแนนความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการทั้ง 5 ด้าน ออกเป็น 5 ระดับ แบบมาตราส่วน

       ประมาณค่า (Rating Scales) ดังนี้

              ระดับ ความหมาย

                            5 หมายถึง มากที่สุด

                            4 หมายถึง มาก

                            3 หมายถึง ปานกลาง

                            2 หมายถึง น้อย

                            1 หมายถึง น้อยที่สุด

              ความพึงพอใจของผู้รับบริการของงานดูแลช่วยเหลือนักศึกษาพิการ ออกเป็น 5 ระดับ ดังนี้

                            1.00 – 1.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับน้อยที่สุด

                            1.50 – 2.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับน้อย

                            2.50 – 3.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับปานกลาง

                            3.50 – 4.49 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมาก

                            4.50 – 5.00 หมายถึง มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการอยู่ในระดับมากที่สุด









         รายงานประจำ ปี 2564 | ส่วนกิจการนักศึกษา
   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81