Page 44 - annual_report_dsa_2563
P. 44
42 งานบริการและพัฒนานักศึกษาหอพัก
3.ข้อมูลความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด จากการวิเคราะห์ข้อมูลสรุปได้ว่าค่าเฉลี่ย
รวมของความพึงพอใจต่องานบริการและพัฒนานักศึกษาหอพัก ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำ คัญในระดับ
bar
มาก (X =3.79 และ SD =0.08) จากกลุ่มตัวอย่าง 1,494 ราย โดย 3 ลำ ดับแรกที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด
bar
คือด้านราคาความพึงพอใจในระดับมาก (X =4.04 และ SD =0.01) รองลงมาคือด้านบุคลากร มีความ
bar
พึงพอใจในระดับมาก (X =3.94 และ SD =0.10) และด้านสถานที่ มีระดับความพึงพอใจในระดับมาก (X
bar =3.91 และ SD =0.06) และด้านกายภาพสิ่งแวดล้อม ด้านสวัสดิการ ด้านกระบวนการบริการและด้าน
อาคารหอพักมีระดับความสำ คัญในระดับมาก มีค่าเฉลี่ยเป็นลำ ดับที่ 4 5 6 และ 7 ตามลำ ดับ
3.1 การวิเคราะห์ปัจจัยเฉพาะด้าน
รายงานประจำ ปี 2564 | ส่วนกิจการนักศึกษา