Page 44 - annual_report_dsa_2563
P. 44

42     งานบริการและพัฒนานักศึกษาหอพัก




              3.ข้อมูลความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด    จากการวิเคราะห์ข้อมูลสรุปได้ว่าค่าเฉลี่ย

       รวมของความพึงพอใจต่องานบริการและพัฒนานักศึกษาหอพัก  ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำ คัญในระดับ

                bar
       มาก (X =3.79  และ SD =0.08)  จากกลุ่มตัวอย่าง 1,494 ราย  โดย 3 ลำ ดับแรกที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด
                                                  bar
       คือด้านราคาความพึงพอใจในระดับมาก (X  =4.04  และ SD =0.01)   รองลงมาคือด้านบุคลากร มีความ
                                bar
       พึงพอใจในระดับมาก (X  =3.94 และ SD =0.10)   และด้านสถานที่ มีระดับความพึงพอใจในระดับมาก (X
       bar  =3.91  และ SD =0.06)   และด้านกายภาพสิ่งแวดล้อม ด้านสวัสดิการ ด้านกระบวนการบริการและด้าน

       อาคารหอพักมีระดับความสำ คัญในระดับมาก  มีค่าเฉลี่ยเป็นลำ ดับที่ 4 5 6 และ 7 ตามลำ ดับ

                     3.1 การวิเคราะห์ปัจจัยเฉพาะด้าน








































































         รายงานประจำ ปี 2564 | ส่วนกิจการนักศึกษา
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49